Mar 21, 2010

Plastikan Mode Tayo

Sinong nagsimula? sinong nagsimula ng galit dito sa puso ko? haha! kayo!
Kayong itinuring kong pamilya, kayo ang nagsimula nito. Akala nyo kung sino na kayo. Simpleng tagumpay palang yan ngunit feeling mo ang taas mo na. Kahit mamatay ka pa hindi na mawawala ang galit na itinanim mo dito sa puso ko. Galit na Galit ako sayo! hindi ko makakalimutang minaliit, minura at pinagalitan mo ako sa chat kahit WALA akong kasalanan. Ipinamukha mong dapat kang igalang ngunit alam mong HINDI! Hindi kita igagalang kahit kailan. Wala akng pakialam sayo! Hindi ka rin magtatagumpay. Tingnan lang natin!

Kung hindi lang dahil sa utang na loob ko, matagal na kitang pinakulam. hahaha
Go to hell!

Im not prepared to see you again!Anu, plastikan mode tau?

1 comments:

osCommerce templates said...

Relax. I did not understand your language but I know you're angry,..

Anyway, osCommerce is ran by community of professional PHP developers and currently is the leading shopping cart on the market.

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | ewa network review